NEKOEMON Cafe ลิตเติ้ลเจแปนคาเฟ่เชียงใหม่

รายละเอียด

#ชิมเมนูซากุระกับเหล่าทาสแมว ? NEKOEMON Cafe ลิตเติ้ลเจแปนคาเฟ่เชียงใหม่
คาเฟ่สวยๆ ใกล้ๆ ออฟฟิตนิวอุดมชัย  วันนี้พามาแนะนำมาพร้อมเมนูพิเศษ เข้ากับซีซั่น Sakura Blossom เมนูขนมและเครื่องดื่มธีมซากุระ สีชมพู กินกันได้ฟีล ในบรรยากาศญี่ปุ่นและเหล่าน้องแมว รับกับช่วงเข้าฤดูใบไม้ผลิที่ญี่ปุ่นพอดี
.
?? Nekoemon Cafe Chiang Mai คาเฟ่สวนญี่ปุ่น กว้างกว่า 15 ไร่ ที่มีพื้นที่ให้เดินเล่นถ่ายรูป คลอเคลียกับน้องแมวได้ชิลๆ มาวันนี้มีเมนูใหม่ เข้ากับช่วงใบไม้ผลิของญี่ปุ่น ไปญีปุ่นยังไม่ได้ ก็มาจิบๆชิมๆเมนู Sakura Blossom ที่นี่ได้ก่อน สีชมพูสวย เข้าชุดกัน ทั้ง บัวลอยญี่ปุ่น ซากุระโมจิ ซากุระบลอสซั่มลาเต้ ไอติมซอร์ฟเสิร์ฟซากุระ
?พร้อมกับเมนูอาหารญี่ปุ่น ทั้ง ซูชิ ซาซิมิ ข้าวแกงกะหรี่ ข้าวหน้าปลาไหล ข้าวหน้าด้ง น้ำแข็งใส ไดฟุกุ เทมปุระ ฯลฯ จากวัตถุดิบส่วนใหญ่ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ (หรืออาหารไทยแบบจานเดียว ตอนนี้ก็มีเพิ่มมาเป็นทางเลือกให้แล้วด้วยนะ) ทั้งคาว หวาน จานเดียว
? เมนู Matcha จากมัทฉะที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น “ซายามัทฉะ” นำเข้าจากเมืองไซตามะ
กิจกรรมที่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดนั่นก็คือ
?แน่นอนว่าใครมาก็มักจะแวะไปเช่าชุดยูกาตะ เดินถ่ายรูปเล่นได้หมด มีทั้งชุดของผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก พร้อมร่มถือเก๋ๆ (หรือใครจะแต่งคอสเพลย์ ดาบพิฆาตอสูรหรือเรื่องอื่นๆมาเลยจากบ้าน ก็ไม่ติดนะคะ)
? นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีบริการอื่นๆอย่างเช่น คาร์แคร์ล้างรถ, เหมาห้องประชุมสัมมนา-ห้องคาราโอเกะ หรือเหมาร้านสำหรับจัดงานต่างๆ
Nekoemon Cafe Chiang Mai
?ร้านตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำปาง 107/3 หมู่ที่ 2 ต.ชมภู อ.สารภี เลี้ยวซอยข้างไทวัสดุ เลี้ยวไปตามป้ายบอกทาง (สีเขียว)ไปเรื่อยๆ จะมีบอกเป็นระยะๆ
⏰ เปิด-ปิด 09.00-20.00 น,
? มีลานจอดรถ จอดได้กว่า 50 คัน
?โทร. 0985852866